Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Phong thủy phòng bếp ‘chuẩn không cần chỉnh’ dành cho bà bầu

Phong thủy phòng bếp không chỉ ảnh hưởng đến tài phú, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phụ nữ trong nhà, đặc biệt là mẹ bầu.

Phong thủy phòng bếp không chỉ ảnh hưởng đến tài phú, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phụ nữ trong nhà, đặc biệt là bà bầu.

Phong thủy phòng bếp ‘chuẩn không cần chỉnh’ cho bà bầu


Thứ nhất: Trong phong thủy nhà ở, cửa phòng phòng bếp không được đối diện với cửa chính: Bố cục phong thủy này vừa khó tụ tài lộc, lại luôn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của phụ nữ trong nhà đặc biệt là bà bầu.
Nếu như nhà bạn đang có bố cục phong thủy nhà bếp này thì cần phải hóa giải bằng cửa ngăn cách ở giữa.
Thứ ba: Nền phòng bếp không được cao hơn phòng khách như thế sẽ làm đảo ngược thứ tự chủ thứ trong nhà, ảnh hưởng không tốt đến cả cha mẹ và đứa trẻ.
Thứ tư: Ban công không nên đối thẳng với kệ bếp: Bố cục này sẽ khiến gặp thế xung Hỏa, gia tăng bất ổn đối với mẹ bầu và thai nhi.
Thứ 5: Kệ bếp cũng không nên đối mặt với tủ lạnh để tránh thế Thủy Hỏa tương xung, không tốt cho sức khỏe của hai mẹ con.
Thứ 6: Kệ bếp cần phải được kê hoặc xây sát vào tường nếu không thì hậu đại (tức em bé) sẽ khó mà có được hạnh phúc đủ đầy.
Thứ 7: Kệ bếp không được đặt dưới xà ngang hoặc rầm sẽ khiến cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là bà bầu bị ảnh hưởng, bệnh tật đeo bám liên miên.
Thứ 8: Nhà bếp không được đối diện với nhà vệ sinh. Nhà bếp là nơi chế biến đồ ăn. Nhà vệ sinh là nơi ô nhiễm nhất trong nhà. Nếu nhà bếp đối diện với nhà vệ sinh, thức ăn dễ bị dính uế khí, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.
Đặc biệt là mẹ bầu sức đề kháng kém hơn nếu ăn phải những thức ăn này sẽ không tốt cho sức khỏe cả mẹ và con và ảnh hưởng xấu đến trí tuệ của thai nhi. Nếu nhà bạn đang tồn tại bố cục phong thủy này cần phải hóa giải ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét