Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bên trong căn nhà thuê của Angela Phương Trinh và em gái gây sốc

Đây chính là chốn đi về cực kì sang trọng của Angela Phương Trinh và em gái ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên hân hoan chào đón phóng viên khi tới thăm và phỏng vấn.

Đã từ rất lâu rồi Angela Phương Trinh không còn ở chung với ba mẹ mà chuyển ra ngoài để sống tự lập cùng em gái. Đó cũng là khoảng thời gian hình tượng của nữ diễn viên phát triển theo chiều hướng ngày càng tích cực.

Bên trong căn nhà thuê của Angela Phương Trinh và em gái gây choáng

Mặc dù Phương Trinh không phải là chủ nhân đích thực của căn nhà và cô chỉ đang thuê để ở nhưng sự xa hoa của nó cũng đủ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chắn chắn, chi phí thuê nhà là không hề nhỏ.
Không gian sống cực kì hiện đại, ngập tràn ánh sáng của “Nữ hoàng thảm đỏ”
Tông màu chủ đạo mà nữ diễn viên xinh đẹp yêu thích đó chính là sắc trắng. Trong ảnh, Angela ngồi bên cây đàn piano mà cô thường xuyên dùng để luyện tập khả năng chơi nhạc.
Bức ảnh đen trắng này có lẽ rất được Phương Trinh yêu thích nên mới có cơ hội được đặt ở vị trí trang trọng, dễ nhìn đến thế
Các khu phòng được phân bố hợp lý, số lượng thiết bị nội thất vừa phải được sắp xếp gọn gàng như thể hiện tính cách của chủ nhân.
Phương Trinh không sử dụng nền gỗ mà thay vào đó là nền nhà lát đá hoa, sạch sẽ và sáng bóng. Một số khu vực được đặt thiết kế gương kính phản chiếu hết sức tinh tế. Angela không quên tô điểm cho bàn ăn một lọ hoa rực rỡ.
Phía bên trong là khu vực nhà bếp cũng ngăn nắp không kém.
Phương Trinh ngồi trò chuyện trên chiếc ghế sofa có hoa văn nhẹ nhàng
Còn đây là phòng ngủ của người đẹp
Mỹ nhân 9X khoe tủ quần áo đơn giản với số lượng khiêm tốn và tâm sự rằng, giờ đây cô không quá quan trọng chúng có phải là hàng hiệu hay không.
Chốn nghỉ ngơi tĩnh lặng yêu thích của Phương Trinh sau 1 ngày học tập, làm việc mệt mỏi
Chiếc tủ lớn cũng có màu trắng đơn sắc như chính sự đơn giản, thanh lịch của Angela bây giờ.
Nữ diễn viên tài năng cực kì thoải mái và niềm nở khi có khách tới thăm nhà
Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, chỉn chu trong căn phòng tràn ngập ánh sáng
Khi rảnh rỗi, Angela Phương Trinh thích ở nhà để đọc sách, cắm hoa, tận hưởng cảm giác thư thái, chậm rãi trong không gian riêng tư như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét